Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Nhãn hiệu có thể được bảo hộ thông qua việc sử dụng trên thực tế hoặc đăng ký nhãn hiệu độc quyền. Tại Việt Nam, việc bảo hộ nhãn hiệu chỉ được thông qua việc đăng ký. Các đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa được nộp tại Cục Sở hữu trí tuệ hoặc thông qua các Tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp.

Bạn đang tìm một nguồn thông tin chính xác ,cập nhật đúng thời đại để có thể thực hiện việc đăng ký kinh doanh một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúng tôi rất hân hạnh khi được rất nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng làm việc của công ty. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn thiện nhất.

I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

– Giấy phép đăng ký kinh doanh: 02 Bản sao công chứng.
– Tờ khai đăng ký logo thương hiệu.
– Mẫu nhãn hiệu hàng hóa: 12 mẫu có khích thước không nhỏ hơn 70x70mm.
– Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (Chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thoả thuận chuyển giao quyền nộp đơn) .

II. QUÁ TRÌNH CẤP CHỨNG NHẬN LOGO ĐỘC QUYỀN

– Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng.
– Soạn công văn trả lời phúc đáp công văn thông báo của Cục sở hữu trí tuệ.
– Xác lập quyền ưu tiên đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục  Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (5 ngày).
– Thông báo chấp nhận đơn hợp lệ (3 tháng kể từ ngày nộp đơn).
– Thông báo cấp Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa (12 tháng kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ).
– Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa có hiệu lực 10 năm (kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *