Công ty TNHH Tư vấn đầu tư & Du lịch Việt (ICT VIET) thành lập từ tháng 03 năm 2019 với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ICT VIET vượt qua những thách thức để trở thành công ty cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Các dịch vụ của chúng tôi gồm:

Tư vấn doanh nghiệp, hỗ trợ thủ tục hành chính: Tư vấn xây dựng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO; tư vấn các giấy phép liên quan đến an toàn thực phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ; đăng ký mã số, mã vạch; công bố sản phẩm; tư vấn thành lập doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn đa ngành, giàu kinh nghiệm cùng với tinh thần làm việc sáng tạo, tận tình, cởi mở; ICT VIET sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng trong quá trình hợp tác cùng phát triển.

Dịch vụ lữ hành: công ty luôn hoạt động với phương châm: “Khách hàng là số một – nhân sự là nòng cốt – chất lượng là nền tảng – thái độ phục vụ là cầu nối”. Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể mang đến những khám phá, trải nghiệm mới mẻ cho Quý khách hàng. Bằng sự cam kết về uy tín và chất lượng dịch vụ của mình ICT VIET mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng trên những hành trình trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

TẦM NHÌN

ICT VIET định hướng xây dựng công ty trở thành một đơn vị chuyên nghiệp nhằm cung ứng những sản phẩm dịch vụ chất lượng, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng.

SỨ MỆNH

ICT VIET cam kết đem lại giá trị dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng; luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ICT VIET theo đuổi các giá trị cốt lõi về tinh thần trách nhiệm, bình đẳng, sáng tạo và đổi mới.